ĐIỂM MẶT ƯU THẾ VƯỢT TRỘI TRONG THIẾT KẾ CĂN HỘ IMPERIA SMART CITY 

Imperia Smart City trở thành “điểm nóng” trên thị trường BĐS Hà Nội, đặc biệt là thị trường khu Tây. Có được điều đó, chung cư Imperia Smart City không chỉ thu hút khách hàng nhờ vào vị trí đắc địa mà còn nhận được đánh giá cao với những ưu điểm vượt trội bên trong thiết kế mỗi căn hộ. 

CĂN HỘ XANH KHÔNG GÓC CHẾT

Tại Imperia Smart City, căn hộ được tối ưu hóa về diện tích, sở hữu bố trí vuông vắn, giúp hạn chế được tối đa các góc dư thừa, tạo không gian sống hoàn hảo, tiện nghi cho chất sống vượt trội. Một số căn hộ Imperia Smart City có diện tích nhỏ nhưng với thiết kế đa năng, sáng tạo vẫn có thể đảm bảo đáp ứng được tốt đầy đủ tiện ích sử dụng của gia chủ. 

Imperia Smart City

Imperia Smart City Tây Mỗ mang đến cho cư dân một môi trường sống trong lành, ngát xanh, trân quý những phút giây thư giãn tuyệt vời

Đặc biệt, Imperia Smart City còn làm hài lòng khách hàng nhờ tầm view “không góc chết”. Với lợi thế nằm kế cận công viên trung tâm, hồ điều hòa, căn hộ Imperia Smart City sở hữu tầm view đắt giá, không thua kém một “resort nghỉ dưỡng” 5 sao. Các căn hộ Imperia Smart City sở hữu nhiều view đa dạng, khách mua căn hộ có thể tùy theo sở thích lựa chọn căn có view Thiên đường Bảo Sơn , view bể bơi phong cách resort hay view nhìn ra toàn bộ cảnh quan xanh tại nội khu dự án,… Tại chung cư Imperia Smart City, khách hàng hoàn toàn có thể hài lòng, cư dân Imperia Smart City có thể  chiêm ngưỡng không gian xanh, yên bình, ngắm nhìn những hình ảnh phố thị lung linh huyền ảo mỗi tối, hay ngắm nhìn trọn vẹn cảnh quanh xanh mướt trong khu đô thị sống động, nhộn nhịp như một thành phố tươi trẻ và năng động. 

Căn hộ “xanh” là căn hộ giúp tiết kiệm năng lượng, tốt cho sức khỏe. Đây là yếu tố đặc biệt mà các kiến trúc sư tài ba của Imperia Smart City đã dày công nghiên cứu kỹ lưỡng và áp dụng tại dự án lần này. Không chỉ được bao bọc bởi không gian xanh đa lớp bên ngoài, các căn hộ Imperia Smart City được bố trí hệ thống cửa thông minh. Thay vì những lớp tường bê tông thô cứng, bí bách, dự án sử dụng hệ thống cửa bao ngoài bằng chất liệu vách nhôm kính lớn giúp căn hộ đón gió trời, ánh nắng tự nhiên tốt nhất và tạo cảm giác rộng thoáng, hiện đại cho gia chủ.

>>> Xem thêm: CHUNG CƯ IMPERIA SMART CITY: LỢI THẾ VÀNG ĐẾN TỪ VỊ TRÍ

MẶT BẰNG IMPERIA SMART CITY THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT TỐI ƯU CÔNG NĂNG

Mặt bằng thiết kế căn hộ Imperia Smart City là sản phẩm kết tinh của những kiến trúc sư tài ba đến từ những đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Lối thiết kế căn hộ tại Imperia Smart City đề cao giá trị sử dụng, tối ưu hóa không gian từ thiết kế tổng thể cho tới cách bố trí các không gian khác trong mỗi phòng. 

Imperia Smart City

Phong cách thiết kế căn hộ 2PN+1 tại Imperia Smart City

Như các căn hộ studio dù có diện tích nhỏ gọn trên dưới 30m2, tuy vậy  lại gây ấn tượng với phong cách thiết kế “All in one”,  thể hiện sự tài tình, thông minh, khéo léo của các kiến trúc sư và sự độc đáo trong thiết kế dự án, thu hút sự chú ý không nhỏ từ giới quan tâm. Không gian phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp tại đây được thiết kế liên thông, loại bỏ hoàn toàn các vách ngăn, giúp căn hộ trở nên rộng rãi, góp phần tối ưu hoá diện tích sử dụng cho gia chủ. Theo nhà phát triển dự án Imperia Smart City, sở hữu một căn hộ có mặt bằng công năng thông minh không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn góp phần giảm thiểu chi phí trong hoàn thiện nội thất. 

Được đánh giá là những dự án sở hữu dòng căn hộ “nhỏ nhưng có võ”, án Imperia Smart City  Tây Mỗ sở hữu căn hộ diện tích vừa phải nhưng đáp ứng tốt nhu cầu về một không gian sống hiện đại, tiện nghi cho khách hàng. Imperia Smart City mang đến nhiều lựa chọn về diện tích căn hộ, đa dạng từ loại hình studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ khoảng 28-76m2. 

Với loại hình căn hộ các căn hộ studio, 1 phòng ngủ, MIK Group hướng đến đối tượng khách hàng trẻ độc thân hoặc gia đình hạt nhân, vợ chồng trẻ mới cưới. Căn 2 phòng ngủ với diện tích lớn hơn, phù hợp cho các gia đình có 1-2 con. Loại căn hộ 3 phòng ngủ sở hữu diện tích lớn nhất, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các gia đình đa thế hệ. Đặc biệt, chủ đầu tư Imperia Smart City còn bố trí thêm các loại hình căn hộ 1PN+1, 2PN+1 và 3PN+1, giúp gia chủ có thể linh hoạt tận dụng khoảng diện tích +1 đó để biến hóa tổ ấm nhiều không gian sống khác nhau. 

Với sự đa dạng và linh hoạt trong diện tích căn hộ, Imperia Smart City đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng cho khách hàng từ để ở, cho thuê đến đầu tư homestay,… 

Ngày 26/09 vừa qua, MIK Group đã tổ chức sự kiện online “Bí quyết săn nhà Xanh – Sành – Sang” giúp khách hàng có thêm tư vấn bổ ích trong hoàn thiện và chọn mua căn hộ. Ngoài được tư vấn những kiến thức, kỹ năng bổ ích, khách tham dự còn có cơ hội rinh về những phần quà vô cùng hấp dẫn. 

Trong thời gian tới, Imperia Smart City hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tổ chức nhiều chương trình tọa đàm, tư vấn giúp khách mua căn hộ có thể hiểu và nắm rõ hơn, đồng thời giải toả những khúc mắc về căn hộ tại dự án. Cùng với đó, tại bảng giá Imperia Smart City, nhà phát triển cũng áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng các phần quà giá trị, hãy nhanh tay để có cơ hội trở thành chủ nhân căn hộ và trải nghiệm chất sống tuyệt vời tại “resort trong lòng thành phố” này nhé.

Leave a Reply

Gọi Ngay