CHUNG CƯ IMPERIA SMART CITY ĐƯỢC NHÀ ĐẦU TƯ “CHỌN MẶT GỬI VÀNG”

“Khẩu vị” của nhiều nhà đầu tư trong thời điểm dịch bệnh có xu hướng thiên về các dự án tích hợp đa dạng tiện ích, do các chủ đầu tư uy tín phát triển và thực hiện. Trong đó nổi bật là chung cư Imperia Smart City – dự án căn hộ chung cư cao cấp ra đời tại vùng trung tâm kinh tế mới phía Tây thủ đô Hà Nội.

CHỌN CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN – YẾU TỐ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM HÀNG ĐẦU

Mặc dù phải đối mặt không ít thách thức, bất động sản vẫn là kênh thu hút dòng tiền đầu tư trong bối cảnh lãi suất tiết kiệm đang ở mức thấp, trong khi các kênh đầu tư khác như chứng khoán, vàng biến động nhanh theo phiên hoặc theo ngày. Theo một khảo sát được VnExpress thực hiện từ ngày 22/7, bất động sản vẫn dẫn đầu các kênh đầu tư được ưu tiên. Trong đó thống kê cho thấy bất động sản chiếm tỷ lệ 32% trên tổng hơn 70.000 số phiếu, xếp trên vàng, tiết kiệm (7-10%).

chung cư imperia smart city

Chung cư Imperia Smart City là sự kết hợp hoàn hảo giữa MIK Group và Vingroup

Báo cáo thị trường bất động sản của Bộ Xây dựng cho biết, tính đến 30/6, trong quý II dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt tới hơn 672.200 tỷ đồng, được ghi nhận mức tăng so với con số 661.100 tỷ đồng tính đến 31/3. Tại đó, dư nợ tín dụng đối với các dự án khu đô thị, dự án phát triển nhà đã chiếm 24,8% tổng dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản.

Các chuyên gia nhận định, các chủ đầu tư uy tín trải qua hàng chục năm lăn lộn trên thương trường, với không ít thăng trầm nên đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng để ứng phó với những tình huống khó khăn. Bởi vậy, đây cũng là thời điểm quan trọng để sàng lọc những doanh nghiệp yếu kém. Trong bối cảnh đó, người mua sẽ cần phải chọn đúng được các dự án của chủ đầu tư uy tín để xuống tiền.

Chuyên gia cho rằng, yếu tố an toàn nên được đặt lên hàng đầu đối với khách mua nhà trong mùa dịch, đặc biệt là sự chú ý về mặt pháp lý của dự án. Thêm vào đó, “uy tín của chủ đầu tư và tiến độ thực hiện cũng là điều tiên quyết khi xuống tiền một dự án bất động sản” – CEO Kiwuki Village cho hay.

Là một trong những ông lớn trong lĩnh vực bất động sản tại thị trường Việt Nam, MIK Group là một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu nhận được sự tin cậy và đón nhận từ phía khách hàng và các nhà đầu tư. Tiếp nối loạt dự án thành công trước đó, MIK Group tiếp tục tung ra thị trường dự án chung cư Imperia Smart City – một dự án cùng dòng sản phẩm Imperia Garden và Imperia Sky Garden đã được ra mắt và thành công vang dội.  

>>> Xem thêm bài viết: BẤT CHẤP DỊCH BỆNH, IMPERIA SMART CITY TÂY MỖ GIỮ VỮNG “PHONG ĐỘ” 

Hơn thế nữa, trong lần ra mắt dự án lần này, chung cư Imperia Smart City được chào đón với một tâm thế đặc biệt hơn, bởi đây là dự án căn hộ đánh dấu cho sự bắt tay của 2 ông lớn của lĩnh vực bất động sản là Vingroup và MIK Group. Sự kết hợp đặc biệt này đã đem đến sự thu hút cùng thích thú, chờ mong cho các khách hàng quan tâm và muốn sở hữu căn hộ thông minh, hiện đại, đẳng cấp này. 

CHUNG CƯ IMPERIA SMART CITY – DỰ ÁN PHỨC HỢP NHẬN ĐƯỢC SỰ QUAN TÂM LỚN

Giới chuyên gia nhận định, dịch bệnh đôi khi cũng là thời điểm thích hợp để xuống tiền đầu tư bất động sản, bởi chủ đầu tư đang công bố mức giá tốt cùng nhiều chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt hay giãn thanh toán theo tiến độ dự án. Trong bối cảnh dịch bệnh, không ít khách hàng đã hưởng lợi từ những chính sách ưu đãi dịp này. 

“Thực tế cho thấy, thị trường bất động sản vẫn diễn biến khả quan, mọi người vẫn đang đặt cọc tại các dự án, chỉ chờ hết dịch để đi công chứng.” Cùng với đó, “các chủ đầu tư cũng chủ động thích ứng với hoàn cảnh mới, thường xuyên cập nhật tiến độ bằng cách đăng tải tư liệu hình ảnh, video trên các website, diễn đàn để khách hàng nắm được và yên tâm đầu tư”, chuyên gia cho biết.

chung cư imperia smart city

Imperia Smart City sở hữu tiện ích nội khu đa dạng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn

Thời điểm hiện tại, chung cư Imperia Smart City đang áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn vào giá bán, nhằm hỗ trợ các khách hàng muốn mua nhà tại dự án. Tại đó, MIK Group đã tung ra các chính sách khủng thu hút sự quan tâm lớn với các chương trình lớn. Trong đó, khách mua nhà tại dự án có thể gạt bỏ nỗi lo tài chính khi bảng giá Imperia Smart City áp dụng chiết khấu cộng dồn lên tới 24,5% và 3 năm không cần lo trả lãi.

Hơn thế nữa, bên cạnh các gói quà tặng ưu đãi hấp dẫn, việc sở hữu căn hộ Imperia Smart City còn trở nên dễ dàng với chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt. Ngân hàng hỗ trợ khách mua tại chung cư Imperia Smart City cho vay lãi suất 0% lên đến 80% giá trị căn hộ trong vòng 2 năm. Như vậy, với một khoản tiền có sẵn chỉ từ 300-500 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp tại chung cư Imperia Smart City. 

Chính sách này cũng được cho là rất phù hợp với những khách có tích lũy ban đầu vừa phải. Áp lực tài chính không còn nặng nề vì thời gian hơn 24 tháng không phải trả gốc và lãi là khá thoải mái. Trường hợp khách hàng thanh toán sớm sẽ còn nhận được chiết khấu tới 8,5% giá trị căn hộ.

Không chỉ thu hút khách bằng những giải pháp linh hoạt, MIK Group cũng ghi điểm với khách hàng bởi sản phẩm căn hộ quy mô, nắm bắt thị hiếu của số đông. Theo dữ liệu từ kênh thông tin bất động sản Vhome, trong 8 tháng đầu năm 2021, các dự án nhận được sự quan tâm nhiều nhất là các “đại dự án” – tổ hợp dự án đa tiện ích hoặc các đô thị nằm trong tổ hợp đa tiện ích, thừa hưởng hệ thống tiện ích nội ngoại khu hiện đại, đồng bộ, và chung cư Imperia Smart City chính là một trong số “đại dự án” đó.

Chung cư Imperia Smart City nằm tại trái tim của đại đô thị Vinhome Smart City, được thừa hưởng mọi yếu tố sinh thái tự nhiên  giá trị, đảm bảo cơ sở hạ tầng vượt trội, đem lại không gian sống tiện nghi, đẳng cấp cho các cư dân tương lai. “Nếu dự án chỉ có hạ tầng mà không có tiện ích xung quanh sẽ khó thu hút người dân tới sinh sống, giá trị bất động sản sẽ không cao. Do đó, năng lực chủ đầu tư quyết định đến việc thành bại của dự án”, chuyên gia chia sẻ.

Với những ưu thế vượt trội về uy tín của chủ đầu tư, các tiện ích đẳng cấp cùng giá bán hợp lý, nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn, chung cư Imperia Smart City luôn là “điểm nóng” thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Dự án Imperia Smart City chính là nơi an cư lý tưởng, hoàn mỹ dành cho các cư dân tinh hoa, năng động, hiện đại thế hệ mới. 

Leave a Reply

Gọi Ngay