DỰ ÁN IMPERIA SMART CITY – DỰ ÁN “VÀNG” TRONG BỂ “VÀNG THAU LẪN LỘN”

Sở hữu vị trí “ngàn vàng” nơi cửa ngõ phía Tây Thủ đô Hà Nội, dự án Imperia Smart City không chỉ thu hút khách hàng có nhu cầu ở thực và nhà đầu tư. Không chỉ thừa hưởng những tính năng ưu việt của một bất động sản xanh, thông minh, dự án còn hấp dẫn khách mua bởi những lợi thế ưu việt hiếm có, đặc biệt trong kết nối giao thông cả về ngoại khu và nội khu.

SỞ HỮU TIỀM NĂNG VỀ VỊ TRÍ KHÓ CÓ DỰ ÁN NÀO SÁNH ĐƯỢC

Vốn nằm trong chiến lược quy hoạch Thủ đô Hà Nội từ 2020 – 2030 và tầm nhìn 2050, khu Tây đã được chuẩn bị kỹ càng để trở thành trung tâm hành chính mới của cả nước nhờ lợi thế quỹ đất rộng và hạ tầng cơ sở phát triển tại khu vực.Theo đó, ngay từ nhiều năm trước, khu vực phía Tây đã trở thành tâm điểm đầu tư cơ sở hạ tầng của thành phố Hà Nội.

du an imperia smart city

Dự án Imperia Smart City sở hữu “siêu kết nối vùng” đỉnh cao

Ở thời điểm đó, bất động sản Tây Hà Nội được đánh giá là vùng tâm điểm thu hút đầu tư với hệ thống hạ tầng được cho là hoàn thiện nhất trong khu vực. Cho tới thời điểm hiện tại, với việc tiếp tục được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng, mang tới những sự “thay da đổi thịt” nhất định, phía Tây đã sở hữu hệ thống giao thông cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ, hoàn thiện, hiện đại được xếp vào bậc nhất cả nước.

Nhiều dự án hạ tầng giao thông lớn đã và đang thành hình, kết nối mạnh mẽ khu vực phía Tây với trung tâm thành phố như đường cao tốc Đại Lộ Thăng Long, trục đường hướng tâm Tố Hữu – Lê Văn Lương cùng tuyến bus nhanh BRT, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông… góp phần nâng tầm khu vực.

Theo một báo cáo nghiên cứu của CBRE đã chỉ ra rằng, trong vòng 10 năm qua, khu vực phía Tây Hà Nội vẫn luôn là nơi tập trung nguồn cung mạnh mẽ trên thị trường bất động sản, đồng thời dẫn đầu thị trường này về thị phần. Nằm trong số đó không thể không nhắc tới Imperia Smart City – một trong những dự án mới mang lại làn gió đặc biệt cho bất động sản khu vực.

Sở hữu vị trí đắc địa nơi cửa ngõ phía Tây Thủ đô, dự án Imperia Smart City được ví như một viên kim cương trên trục đại lộ Thăng Long, trở thành nút giao, kết nối khu trung tâm Hà Nội với đường Hồ Chí Minh để đi đến nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Phía Nam Imperia Smart City giáp Đường 72 và khu dân cư 2 phường Tây Mỗ, Đại Mỗ. Phía Đông dự án giáp Đường 70, và khu dân cư phường Đại Mỗ; phía Tây tiếp giáp đường Dương Nội (Vành đai 3,5).

Chính nhờ những ưu thế về vị trí mà trong phạm vi 5km từ dự án, cư dân Imperia Smart City có thể dễ dàng tiếp cận hàng loạt giao điểm hành chính – giáo dục – văn hoá có tiếng của thủ đô như Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, khu văn phòng sôi động nhất phía Tây Thủ đô và nhiều cơ quan ban ngành đầu não của cả nước. Khoảng cách đến sân bay Nội Bài cùng với đó được rút ngắn chỉ còn khoảng 30 phút di chuyển, giúp người dân có thể đi lại và tiếp cận nhanh chóng, thuận lợi hơn.

>>> Xem thêm bài viết: CĂN HỘ IMPERIA SMART CITY – TIPS “CỰC HAY” HỖ TRỢ KHÁCH MUA NHÀ VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI LỚN

Theo đó, cư dân dự án Imperia Smart City chỉ mất 10 – 15 phút di chuyển để đến Keangnam, Cầu Giấy, Trung Hòa Nhân Chính…Chưa dừng lại ở đó, từ vị trí Imperia Smart City còn có thể dễ dàng kết nối với các điểm tại trung tâm thành phố và các tỉnh, khu vực lân cận như: Hòa Bình, Phú Thọ, Thạch Thất, Quốc Oai, Vĩnh Phúc, Ba Vì,…

DỰ ÁN IMPERIA SMART CITY HƯỞNG TRỌN LỢI THẾ TỪ 3 TUYẾN METRO 

Điểm nhấn cuối cùng cũng là ấn tượng nhất, mang tới giá trị vượt trội cho dự án chính là vị trí tâm điểm “tam giác vàng” của 3 tuyến Metro hiện đại mới của thủ đô. Đầu tiên phải kể đến là tuyến metro số 6, kết nối sân bay Nội Bài với khu đô thị phía Tây Ngọc Hồi. Theo quy hoạch giao thông phân khu S3, nơi ga dừng gần nhất của tuyến metro số 6 được định vị xây dựng ngay phía trước dự án Imperia Smart City.

du an imperia smart city

Cư dân Imperia Smart City hưởng “siêu lợi ích” từ 3 tuyến Metro mới

Thứ hai chính là tuyến đường sắt đô thị số 5 chạy dọc theo trục đường Liễu Giai – Nguyễn Chí Thanh – Trần Duy Hưng – Đại lộ Thăng Long – khu công nghệ cao Hòa Lạc. Tuyến Metro này kết nối 6 quận, huyện gồm: Ba Đình, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hoài Đức, Quốc Oai và Thạch Thất. Trạm dừng gần nhất của tuyến metro số 5 được định hướng xây dựng cách dự án Imperia Smart City chỉ khoảng 1km, nằm trên Đại lộ Thăng Long.

Cuối cùng là tuyến metro số 7 với lộ trình đi qua Mê Linh – đô thị mới phía Tây Nhổn – Vân Canh – Dương Nội. Theo đó, tuyến metro này sẽ kết nối từ dự án đi các tỉnh ngoại thành phía Tây Hà Nội, đem lại sự tối ưu nhất cho di chuyển của cư dân dự án.

Theo thông tin được biết, trạm dừng gần nhất của tuyến metro số 7 được định hướng xây dựng ở vị trí cách dự án Imperia Smart City khoảng 1km, gần nút giao giữa đường Dương Nội và Nam An Khánh. Trong tương lai, khi hệ thống xe buýt nội khu hoàn thiện, việc kết nối tới các nhà ga của tuyến đường sắt trên cao số 5 và số 7 sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Giới chuyên gia nhận định, tiềm năng tăng giá của những khu vực bất động sản có tuyến đường Metro đi qua là rất lớn và sẽ tăng theo thời gian. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng những dự án nhà ở hoặc khu căn hộ chung cư nằm gần các trạm hệ thống tàu điện, metro sẽ có giá trị trung bình cao hơn từ 10% – 15%, thậm chí là 25% so với các dự án cùng phân khúc khác. Điều này đã được minh chứng ở các thành phố lớn phát triển trên thế giới như: Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản,…

Hiện nay MIK Group đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi lớn vào bảng giá Imperia Smart City, đem đến nhiều cơ hội sở hữu chốn an cư lý tưởng cho khách hàng thân yêu. Tại đó, khách hàng mua căn hộ Imperia Smart City sẽ có cơ hội trúng giải thưởng giá trị tới gần 1,3 tỷ đồng, quả là ưu đãi “khủng” hiếm thấy từ một dự án chung cư tầm cỡ và uy tín như Imperia Smart City. Được biết bảng giá Imperia Smart City sẽ áp dụng ưu đãi này chỉ từ ngày 29/05 đến hết ngày 12/09/2021. Hãy nhanh tay để có cơ hội trở thành chủ nhân của căn hộ mang định nghĩa nhà ở thời đại mới: thông minh – năng động – hiện đại. 

Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản ngày một khan hiếm như hiện nay, việc tìm được một dự án “vàng” trong biển “vàng thau lẫn lộn” chính là điều mà các nhà đầu tư mong mỏi kiếm tìm nhất, và dự án Imperia Smart City Tây Mỗ chính là một dự án “vàng” như vậy.

Leave a Reply

Gọi Ngay