MUA NHÀ NHẬN “LÃI ĐƠN – LÃI KÉP” Ở DỰ ÁN IMPERIA SMART CITY TẠI SAO KHÔNG?

Cơ hội rinh ngay căn hộ cao cấp cùng hàng ngàn những ưu đãi hấp dẫn trực tiếp từ phía chủ đầu tư của dự án Imperia Smart City Tây Mỗ đang đón chờ khách hàng đến khám phá. Mua nhà nhận “lãi đơn – lãi kép” với các gói voucher cực khủng lên tới 180 triệu đồng cho 30 khách hàng đầu tiên mua nhà trong tháng 03/2021 này. 

MUA NHÀ NHẬN “LÃI ĐƠN – LÃI KÉP” TẠI DỰ ÁN IMPERIA SMART CITY TÂY MỖ

du an imperia smart city

Thời điểm vàng mua nhà nhận “lãi đơn – lãi kép” từ dự án Imperia Smart City 

Đem đến nhiều ưu đãi hậu thuẫn cho quý khách hàng quan tâm tới dự án Imperia Smart City, chủ đầu tư MIK Group đã tung ra những chính sách bán hàng cực hấp dẫn. Với cư dân tương lai của đô thị, việc chuẩn bị trang thiết bị nội thất cũng như tài chính để sở hữu căn hộ sáng giá tại đây không còn là đắn đo của nhiều người. 

HỖ TRỢ VAY VỐN LÊN TỚI 70% VỚI LÃI SUẤT 0%

Khu đô thị căn hộ Imperia Smart City cao cấp với đa thể loại từ căn studio, căn 2 phòng ngủ cho tới 3 phòng ngủ đẳng cấp. Nhiều tiện ích đáng sống tiêu biểu là hệ sinh thái xanh 62ha mặt tiền dự án cùng nội khu đầy đủ khu vui chơi giải trí đã giúp khu đô thị chiếm nhiều sự quan tâm của khách hàng. Do đó, trong tình hình cầu tăng cao, chủ đầu tư đã dành tặng mức vay vốn hấp dẫn cho khách hàng tương lai. 

Trong tình hình sự tác động của dịch bệnh, ngân hàng Nhà nước đã 3 lần cắt giảm các mức lãi suất để vực dậy nền kinh tế. Tính đến thời điểm tháng 01/2021, mức lãi suất vay mua nhà điều chỉnh từ các ngân hàng trong nước đã giảm về, mức thấp nhất trong vòng 10 năm qua. Và theo đà đó, MIKK Group đã phối hợp với ngân hàng đối tác hỗ trợ lãi suất vay vốn cực hấp dẫn chỉ 0% trong vòng 24 tháng.

Với mức vay ngân hàng tối đa là 70%, cư dân tự tin sở hữu căn hộ sáng giá và cao cấp tại đây. Khách hàng chủ động được vấn đề tài chính, tăng cơ hội và khả năng mua nhà trước tuổi 30. Với các cặp vợ chồng trẻ thì đây là cơ hội có “1 0 2” để trở thành chủ nhân tương lai của khu đô thị sáng giá này. 

>>> Xem thêm bài viết: Sẽ ra sao nếu sống cùng cộng đồng Vinhomes tại Imperia Smart City Tây Mỗ

MIỄN PHÍ 05 NĂM SỬ DỤNG DỊCH VỤ Ở DỰ ÁN IMPERIA SMART CITY

Chủ đầu tư miễn phí 05 năm sử dụng dịch vụ cho khách hàng

Với những khu đô thị lớn như ở dự án Imperia Smart City Tây Mỗ thì việc duy trì và quản lý hoạt động của các tòa chung cư luôn là vấn đề lớn. Từ hệ thống an ninh, bảo mật, giữ gìn vệ sinh chung cho tới dịch vụ vệ sinh và các chi phí vận hành đô thị đều được quy hoạch đầy đủ, chỉn chu. Do đó, phí dịch vụ quản lý tòa nhà là không hề ít. 

Những khách hàng mua nhà sớm nhất trong tháng 03/2021 này sẽ được chủ đầ tư dành tặng gói miễn phí sử dụng dịch vụ trong vòng 05 năm. Cư dân sau khi sở hữu căn hộ ở dự án sẽ không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí hay thuế hay tiền duy trì dịch vụ nào khác. Mọi ưu đãi tốt nhất, thiện chí nhất luôn được MIK Group đặt lên hàng đầu và phục vụ khách hàng tận tâm. 

Đến với chung cư Imperia Smart City, khách hàng hoàn toàn được yên tâm với chất lượng dịch vụ tại đây từ an ninh, vận hành và phục vụ nhu cầu sinh hoạt. Mọi yêu cầu của cư dân chỉ cần báo lại với nhân viên quản lý, giám sát tòa nhà sẽ nhanh chóng được giải quyết. 

GÓI VOUCHER NỘI THẤT “KHỦNG” CHO KHÁCH HÀNG THÁNG 03/2021 NÀY

imperia smart city

MIK Group tặng gói voucher nội thất lên tới 180 triệu đồng/căn cho 30 khách hàng đầu tiên trong tháng 03 này

Nhân đôi niềm vui cùng chủ đầu tư khi sở hữu các căn hộ tại dự án Imperia Smart City với những gói voucher hấp dẫn. Sau khi ký kết hợp đồng mua bán, khách hàng được tặng hệ thống bếp cao cấp hoặc gói điều hòa trị giá lên tới 100 triệu/căn. Thiết bị này được tuyển chọn từ những thương hiệu có tên tuổi và uy tín trên thị trường.

Ngoài ra, với 30 khách hàng đặt mua sớm nhất trong tháng 03 này, chủ đầu tư dành tặng voucher hoàn thiện nội thất lên tới 80 triệu đồng/căn. Tổng giá trị quà tặng lên tới 180 triệu đồng. Cơ hội mua nhà nhận quà lớn đang chờ đợi các bạn đến khám phá và sở hữu. Hiện nay, giá bán các căn hộ được MIK Group công bố với mức sàn khởi điểm chỉ từ 35 triệu đồng/m2 diện tích. Với khu đô thị đáng sống bậc nhất phía tây nội thành, cư dân hãy nắm bắt cơ hội và sở hữu cho gia đình tổ ấm đáng sống tại đây. 

Mua nhà “nhận lãi đơn – lãi kép” cùng các gói voucher cực hấp dẫn là những gì mà dự án Imperia Smart City dành tặng cho cư dân tương lai của mình. Sở hữu các căn hộ tại đây để trở thành chủ nhân của khu đô thị đáng sống, hưởng nhiều tiện ích cùng hàng ngàn phần quà có giá trị. Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc liên quan đến dự án, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.  

Leave a Reply

Gọi Ngay