CĂN HỘ IMPERIA SMART CITY NƠI AN CƯ CHO GIA ĐÌNH NHIỀU THẾ HỆ

Chọn nơi ở là nỗi lo của không ít người bởi có nhiều vấn đề cần được quan tâm đến. Qua các cuộc khảo sát của nhiều nhóm khách hàng khác nhau thì mọi người đều muốn chọn căn hộ Imperia Smart City để sinh sống cùng các thành viên trong gia đình mình. Căn hộ chung cư của dự án này thỏa mãn được những yêu cầu nào của khách hàng hãy tìm hiểu chi tiết hơn ngay sau đây. 

can ho imperia smart city

Căn hộ Imperia Smart City có diện tích rộng rãi cho gia đình đông người

VỊ TRÍ CĂN HỘ IMPERIA SMART CITY TIỆN CHO VIỆC ĐI LẠI 

Một trong những tiêu chí được đặt lên hàng đầu của gia đình nhiều thế hệ khi mua căn hộ chung cư đó chính là tìm vị trí. Yêu cầu về vị trí căn hộ cần phải gần với trường học và chỗ làm để tiện cho việc đi lại, đưa đón con đến trường. Vào những ngày bận rộn thì con nhỏ vẫn có thể nhờ ông bà đưa đón cháu. 

Quan sát chung về khu vực phía Tây Hà Nội thì khu vực xây dựng của dự án căn hộ Imperia Smart City có một vị trí đẹp, hợp lý , tiện cho việc đi lại. Mọi yếu tố bên ngoài đều thỏa mãn tiêu chí mà cư dân đặt ra trong thời buổi nhà đất leo thang. 

Vị trí của dự án Imperia Smart City ở khu vực Đại Mỗ – Tây Mỗ. Xung quanh dự án có nhiều công trình công cộng như trường học, bệnh viện, khu mua sắm và cơ quan làm việc của các bộ ngành, văn phòng công ty. Hệ thống đường giao thông khu vực đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động. Chưa đến 15 phút cư dân đã có thể đến hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế, vài bước chân đến bệnh viện An Sinh hay chỉ cần 45 phút để đến sân bay Nội Bài để đi công tác. 

>>> Xem thêm:  CHUNG CƯ IMPERIA SMART CITY HƯỞNG LỢI GÌ TỪ KHU ĐÔ THỊ THÔNG MINH TÂY MỖ

can ho imperia smart city

Vị trí căn hộ thuận tiện cho việc đi lại của cư dân đến mọi nơi

Khu vực phía Tây đang nằm trong khu vực đang phát triển nên mọi điều kiện tại đây gần như hoàn hảo để mọi người an cư. Nếu mua căn hộ Imperia Smart City vấn đề đi lại sẽ được giải quyết, không còn là mối bận tâm lớn của tất cả mọi người.

CĂN HỘ IMPERIA SMART CITY MANG ĐẾN KHÔNG GIAN SỐNG TRONG LÀNH, ĐẲNG CẤP 

Tốc độ đô thị hóa tại Hà Nội trong những năm gần đây phát triển vượt bậc nên khó có thể tìm một nơi sống trong lành mà vẫn mang đến sự đẳng cấp của trung tâm thành phố. Tuy nhiên khi đến dự án chung cư Imperia Smart City bạn sẽ có được một căn hộ đáp ứng cả hai vấn đề này. 

Không gian sống tại chung cư mang con người trở về với thiên nhiên theo cách nhìn đúng nghĩa. Cảnh quan thiên nhiên với cây cối, hoa cỏ, hồ nước trải đều khắp mọi nơi trong dự án. Đi đến đâu bạn sẽ được che mát bởi những tán cây rộng lớn, tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ. Trẻ em có nơi để vui chơi, khám phá những điều kỳ thú của thiên nhiên, các cụ có không gian để ngồi thiền, nghỉ nơi, tận hưởng cuộc sống an dưỡng khi về già. 

Thiết kế Imperia Smart City tập trung nhiều về không gian xanh hơn, mật độ xây dựng dự án chưa đến dưới 35% nên bạn không cần lo lắng về vấn đề bị che chắn bởi các tòa nhà cao tầng, ngột ngạt như bên trong trung tâm thành phố. 

Được biết, khu đô thị thông minh Đại Mỗ – Tây Mỗ được đầu tư với mức giá lên đến hàng nghìn tỷ đồng cho hạng mục cảnh quan để tạo ra môi trường sống hiện đại, lý tưởng nhất cho mọi cư dân. 

can ho imperia smart city

Cận cảnh không gian nội thất của căn hộ Imperia Smart City

Sống trong một môi trường có điều kiện lý tưởng như Imperia Smart City sẽ mang đến những giá trị tăng trưởng tốt trong tương lai. Ở đây, bất cứ lúc nào, bất cứ khi nào bạn đều có thể tận hưởng bầu không khí trong lành tốt cho sức khỏe. 

TẦM NHÌN THOÁNG, ĐẸP TỪ CĂN HỘ IMPERIA SMART CITY 

Căn hộ của chung cư Imperia Smart City mang đến cho cư dân không gian riêng tư để mỗi thành viên trong gia đình có một nơi để nghỉ ngơi thoải mái. Mỗi người có một phòng riêng nhưng không có cảm giác tách biệt, mọi hoạt động chung đều có không gian, gắn kết các thành viên trong gia đình. 

Hướng nhìn căn hộ Imperia Smart City có từ 1 đến 2 mặt thoáng tùy vào vị trí lựa chọn của gia chủ. Dù bạn lựa chọn căn hộ nào đều được nhìn ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của dự án. 

Các gia đình nhiều thế hệ có thể lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ để sinh sống. Bố mẹ có phòng riêng, con cái và ông bà đều có không gian riêng tư để nghỉ ngơi, học tập. Diện tích phòng tương đối linh hoạt, thiết kế căn hộ thông minh, đảm bảo sự rộng rãi cho các thành viên sinh hoạt. Nội thất căn hộ sẽ trang trí đầy đủ theo kế hoạch dự kiến mà chủ đầu tư đưa ra. 

Ngoài căn hộ 3 phòng ngủ cho gia đình đa thế hệ thì chung cư Imperia Smart City Tây Mỗ còn có loại hình căn hộ 2 phòng ngủ và 1 phòng ngủ để khách hàng tham khảo thêm. Với loại hình căn hộ này phù hợp với nhóm khách hàng là vợ chồng trẻ có con nhỏ, những cặp vợ chồng mới cưới, người sống một mình, cư dân nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam hoàn toàn có thể lựa chọn dòng sản phẩm này. 

Hiện tại, dự án căn hộ Imperia Smart City đang trong quá trình xây dựng gấp rút để kịp bàn giao đúng như kế hoạch đưa ra. Thông tin khách hàng cần biết về dự án sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên trên trang web. 

Leave a Reply

Gọi Ngay