IMPERIA SMART CITY VÀ HÀNH TRÌNH SỐNG KHOẺ ƯỚC MƠ

Sở hữu căn hộ The Lake Premium nằm trong đại đô thị Imperia Smart City – đô thị thông minh bậc nhất khu Tây chính là một trong những điều nhiều khách hàng mong muốn có được. Chính bởi Imperia Smart City là nơi sẽ mang tới cho gia chủ tràn ngập năng lượng, sự hứng khởi và nhiều trải nghiệm thú vị, đem đến cuộc sống 365 ngày hạnh phúc.

IMPERIA SMART CITY – HÀNH TRÌNH TỚI CUỘC SỐNG TRONG MƠ 

Một căn nhà đầy đủ tiện nghi, mọi tiện ích đều có thể thực hiện với thao tác “1 chạm” chính là điều mà ai ai cũng từng mơ ước được trải nghiệm ít nhất 1 lần trong đời. Không những vậy, mỗi sớm mai thức dậy, tâm hồn được tưới mát bởi cảnh quan xanh ngát ngập tràn trước mắt, cảm giác sững sờ trước thiên nhiên đẹp diệu kì khi mặt trời “đạp xe lên đỉnh núi”, từ từ ló rạng từ những kẽ lá xanh mơn mởn, tia nắng mai lấp lánh bên mặt hồ mênh mông… những cảnh sắc tuyệt diệu ấy chính là những trải nghiệm khó có thể được sở hữu.

imperia smart city

The Lake Premium sở hữu vị trí đẹp với tầm view khoáng đạt nhất đô thị thông minh Imperia Smart City

Đặc biệt, giữa lòng phố thị ồn ào, đông đúc, chật chội, những cao ốc bê tông mọc lên san sát, lấp đầy không gian sống, lấy mất đi những bầu không khí tươi sạch, mát lành đó khỏi chúng ta. Bởi vậy, sống ở những khu đô thị xanh với đầy đủ tiện nghi hiện đại luôn là điều mà cư dân nội đô mong mỏi kiếm tìm. 

Hơn thế nữa, những đô thị xanh, đạt đủ tiêu chuẩn cao cấp cho chất sống thư giãn, hạnh phúc nhất đáp ứng chất sống “wellness” lại thường nằm cách xa trung tâm thành phố, không thuận tiện cho việc di chuyển đi lại của những công dân nội đô. Do vậy, những dự án đô thị vệ tinh thông minh luôn thu hút nhiều sự chú ý của nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng muốn tìm mua với nhu cầu ở thực. 

Một không gian sống được tia nắng bình minh đánh thức và chiều tà, khi ánh nắng nhạt dần màu, nhuộm vàng cả chân trời, ngồi nhâm nhi ly vang, đón tron khoảnh khắc dần buông của hoàng hôn chính là định nghĩa của một ngày tuyệt vời. Cuộc sống tuyệt đẹp như một giấc mơ đó đã và đang được thực hiện hoá tại The Lake Premium –  phân khu cao cấp thuộc đô thị cao cấp Imperia Smart City phía Tây Hà Nội. 

>>>Xem thêm: DỰ ÁN CHUNG CƯ IMPERIA SMART CITY TIỆM CẬN TTTM LỚN NHẤT TÂY THỦ ĐÔ

THE LAKE PREMIUM: TẦM VIEW KHOÁNG ĐẠT NHẤT ĐẠI ĐÔ THỊ THÔNG MINH

Kề cận trực diện công viên trung tâm rộng lớn và hồ điều hoà quy mô 4,8ha, The Lake Premium mang đến cuộc sống hoàn hảo với một bên là không gian thiên nhiên khoáng đạt, một bên là sự sôi động của cuộc sống trẻ hiện đại. Cũng chính nhờ vị trí này, The Lake Premium trở thành tòa tháp hiếm hoi không bị che khuất tầm nhìn, ở bất kỳ góc độ nào gia chủ cũng dễ dàng khung cảnh tuyệt đẹp đắt giá của thiên nhiên.

Imperia Smart City

Trải nghiệm cuộc sống thông minh đủ đầy tiên ích tại Imperia Smart City

Chẳng những vậy, trở thành cư dân The Lake Premium, khách hàng còn sở hữu đặc quyền khi có cơ hội sở hữu trọn bộ tiện ích “sân sau ngõ trước”. Tại The Lake Premium Imperia Smart City, cư dân chỉ một bước đã tới công viên trung tâm trước mặt, nơi cư dân có thể dành thời gian cho “healing” – tái tạo nuôi dưỡng, chữa lành sức khỏe thể chất lẫn tinh thần bằng các bài tập trên cụm sân thể thao liên hoàn. 

Tại đây, chủ đầu tư MIK Group đã chú trọng trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và đa dạng bộ môn. Nơi những cư dân nhí được thảo sức đùa vui trên sân cỏ rộng lớn hay ríu rít trong khu vui chơi dành riêng cho chúng. Đó cùng là nơi dành cho người lớn tuổi thư thái dạo bộ dưới tán lá xanh, thong thả dừng bước nghỉ ngơi, trò chuyện bên bàn cờ,…

Trải nghiệm cuộc sống với ngàn tiện ích chưa dừng lại ở đó khi ngay mặt sau tòa tháp the Lake premium – Imperia Smart City chính là bể bơi rộng hơn 1.000m2. tại đây con trẻ có thể thỏa sức vui đùa, tắm mát vào những ngày hè oi ả. Không cần đi đâu xa, những cư dân của The Lake Premium cũng có thể tận hưởng những chuẩn sống cao cấp mà ai cũng muốn ít nhất 1 lần được trải nghiệm trong đời. 

Nhờ trọn bộ đặc quyền “đón bình minh trong xanh, hưởng hoàng hôn đủ đầy”, The Lake premium – Imperia Smart City chính là toà tháp được săn đón nhất tại đại đô thị phía Tây. 

Leave a Reply

Gọi Ngay