ĐỊA THẾ “VÀNG” CỦA THE MIRAE PARK – IMPERIA SMART CITY TẠI TRƯỜNG BĐS TÂY HÀ NỘI

Imperia Smart City nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City – một trong 6 khu đô thị quy mô lớn nhất được hình thành trong vòng 10 năm qua tại Hà Nội. Với ưu thế và quy mô khủng như vậy, The Mirae Park – phân khu sắp được ra mắt mở bán chính thức nằm trong lòng “con cưng” Imperia Smart City, MIK Group đã tạo nên một cú huých cực lớn cho thị trường bất động sản khu Tây những tháng cuối năm. 

“TRÁI TIM” CỦA MẢNH ĐẤT VÀNG PHÍA TÂY HÀ NỘI

Mang trong mình vị thế là một trong những dự án được giới đầu tư trong nước và quốc tế săn đón – Vinhomes Smart City, đại đô thị quy mô 280ha tọa lạc tại vị trí “lõi” trung tâm “thành phố phía Tây”. Dù mới xuất hiện trên thị trường chưa đầy 3 năm, dự án đã chứng minh được tầm vóc và bản lĩnh người tiên phong trên thị trường bất động sản. Từng được ví rằng, nếu lấy dự án làm tâm và vẽ một đường tròn, mọi trọng điểm về các lĩnh vực kinh tế, giáo dục cho tới văn hóa và giải trí của “thành phố Tây” đều tề tựu xung quanh “cực” phát triển này. 

Imperia Smart City

Imperia Smart City được bao quanh bởi muôn vàn tiện ích giáo dục văn hóa giải trí kinh tế trọng yếu của thủ đô

Không dừng lại ở vị trí đắt giá, quá trình đầu tư tâm huyết của Imperia Smart City cũng là lực đẩy trọng yếu, đóng vai trò chủ đạo trong công cuộc biến vùng vệ tinh này trở thành một đô thị đẳng cấp với hàng chục các tòa cao tầng, xen kẽ bộ ba công viên liên hoàn đẳng cấp. Dự án Imperia Smart City sở hữu mật độ xây dựng thấp kỷ lục, chỉ dừng ở 14,7%, phần diện tích còn lại được dành cho cảnh quan xanh cùng quần thể tiện ích hiện đại bậc nhất “thành phố Tây” với hệ sinh thái “all-in-one”.

Tại Imperia Smart City, từ các căn hộ studio diện tích nhỏ, tài chính thấp cho tới các căn hộ 1,2,3phòng ngủ cùng không gian +1 độc đáo, dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng. Imperia Smart City được ra đời với sứ mệnh không chỉ mang đến những chuẩn mực sống mới mà còn cung cấp số lượng căn hộ lớn, thúc đẩy quá trình “mở rộng” đô thị của trung ương thành phố.

Với các căn hộ hiện đại, đủ đầy tiện ích đẳng cấp, đồng bộ, khép kín, Imperia Smart City mong muốn thỏa mãn mọi nhu cầu cho tập khách hàng tiềm năng phong phú, dù là loại hình căn hộ nào, nhà đầu tư đều hoàn toàn có thể giúp các cư dân tương lai yên tâm về giá trị, công năng cùng tiềm năng thanh khoản cũng như tiềm năng sinh lời đầu tư không giới hạn của căn hộ chung cư Imperia Smart City Tây Mỗ.

Các căn hộ thông minh, linh hoạt kết hợp với không gian ngoại khu hơn 10.000 m2 cây xanh với mặt nước và hàng trăm hạng mục giúp nuôi dưỡng sức khỏe thể chất, trí tuệ và tâm hồn, các cư dân Imperia Smart City sẽ thực sự cảm nhận được hòa mình vào một không gian sống của tương lai, nơi luôn ẩn náu những phép nhiệm màu và tràn ngập điều kỳ diệu.

>>> Xem thêm: CĂN HỘ IMPERIA SMART CITY: MUA NHÀ SANG – ĐÓN TẾT AN KHANG

SỐNG TRỌN TỪNG PHÚT GIÂY VỚI HỆ TIỆN ÍCH “THÂN – TÂM – TRÍ”

Không chỉ chiếm vị trí “trái tim vàng” trong đại đô thị thuộc top 6, The Mirae Park – Imperia Smart City còn là một phần của đại đô thị sở hữu tầm quy mô, hiện đại hàng đầu Đông Nam Á. Tại đó, cư dân tương lai tại dự án sẽ hưởng trọn toàn bộ những giá trị cốt lõi nhất đến từ quần thể sinh thái đẳng cấp khép kín này.

Imperia Smart City

Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng ngay dưới chân các tòa căn hộ The Mirae Park – Imperia Smart City

Tại The Mirae Park – Imperia Smart City, những cư dân yêu thích thể thao có cơ hội được rèn luyện sức khỏe tại phòng tập với đa dạng các bộ môn cùng trang thiết bị cao cấp, hiện đại. Tại đó, cư dân có thể thư thái thả mình trong làn nước xanh mát tại bể bơi theo tiêu chuẩn resort với diện tích lên tới 1000m2 hay cụm công viên giải trí – thể thao đa chủ đề ngoài trời,…

Cư dân cao tuổi cũng được trải nghiệm cuộc sống muôn màu với không gian giải trí dành riêng cho lứa tuổi. Tại The Mirae Park – Imperia Smart City, ông bà có thể tập dưỡng sinh hay dạo bộ thư giãn trên những cung đường rợp bóng cây xanh thảnh thơi trong vườn cờ, vườn dưỡng sinh, cũng có thể tịnh tâm thiền định tại vườn thiền giữa không gian trong lành ngập tràn sắc xanh… Các cư dân nhí Imperia Smart City cũng có cho mình những khoảng không gian rộng lớn. Nơi đây các con được thỏa sức vui chơi, phát triển, tự do khám phá trong những sân chơi với chủ đề đa dạng dành riêng cho lứa tuổi của mình. 

Có thể thấy, The Mirae Park – Imperia Smart City đã đem đến một không gian sống trọn vẹn, hoàn hảo nhất cho các cư dân tương lai, kiến tạo nên một cộng đồng cư dân sinh sống với môi trường thân thiện – hòa đồng – tiện nghi – đẳng cấp – hiện đại bậc nhất phía Tây Hà Nội.

Leave a Reply

Gọi Ngay