IMPERIA SMART CITY TÂY MỖ TUNG QUÀ “KHỦNG” TRONG SỰ KIỆN ONLINE MỚI

Tới đây, Imperia Smart City Tây Mỗ sẽ ra mắt sự kiện online “Bí quyết Săn nhà Xanh -Sành -Sang” hỗ trợ khách hàng mua nhà mùa dịch một cách thuận lợi và dễ dàng nhất và đem đến nhiều phần quà giá trị. Với chính sách độc đáo, thú vị này, dự án đang thu hút ngày càng đông đảo sự chú ý của khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm.

SĂN NHÀ ONLINE – BƯỚC NGOẶT MỚI CHO THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

Bất chấp việc phải đối mặt với những thách thức lớn chưa từng có, nhiều nhận định cho rằng tương đối ngạc nhiên khi ngành bất động sản vẫn có thể hoạt động tốt. Nguyên nhân chính giúp điều này có thể xảy ra, lĩnh vực bất động sản vẫn trụ đứng vững trước đại dịch chính là công nghệ. Giờ đây, mọi người có thể mua bán sản phẩm bất động sản chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh hoặc các thiết bị công nghệ kết nối internet.

imperia smart city tay mo

Imperia Smart City Tây Mỗ ra mắt sự kiện online hỗ trợ khách hàng mùa dịch

Xu hướng mua nhà online vì vậy đã trở nên ngày càng phổ biến trong suốt thời gian qua và ngày càng được ưa chuộng trong thời điểm dịch bệnh. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem vì sao xu hướng này lại được ưa chuộng đến vậy?

Trong vài năm trở lại đây, nhiều công ty bất động sản trên thế giới đã dựa vào công nghệ để cung cấp cho khách hàng của mình những trải nghiệm mới lạ. Thay vì việc phải đến tận dự án xem tận mắt những ngôi nhà, giờ đây người mua hoàn toàn có thể sử dụng các công cụ được tích hợp trên Google Maps hoặc các nền tảng thông minh khác để kéo và thu phóng hình ảnh 3D, qua đó giúp họ có thể dễ dàng xem xét, đánh giá và có cái nhìn tổng quan về sản phẩm mà không cần tốn công sức đi lại. 

Tính năng này thậm chí đã được nhiều công ty bất động sản trên thế giới cung cấp trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Đơn giản vì họ muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Do đó, mọi người có thể đã quen với việc mua bán online và không còn quá xa lạ hay gặp nhiều khó khăn để tiếp tục thực hiện điều đó khi đại dịch bùng phát.

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn ra phức tạp tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt là tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, việc tới dự án tham quan trực tiếp căn hộ và có được những trải nghiệm chân thực nhất, giúp có cái nhìn tổng thể, khách quan về đánh giá căn hộ mà khách hàng có nhu cầu tìm hiểu là điều gần như bất khả thi. Chính vì vậy, trong khoảng thời gian này, nhiều đơn vị đã đưa ra hình thức bán hàng trực tuyến và ghi nhận tính hiệu quả cao.

>>> Xem thêm bài viết: IMPERIA SMART CITY VẪN LÀ “HÀNG HOT” MẶC RÀO CẢN DỊCH BỆNH

Đón đầu xu hướng đó không thể không nhắc tới Imperia Smart City Tây Mỗ – một trong những dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi tập đoàn MIK Group. Trong lần tung ra ưu đãi này, khách hàng tham gia chương trình sẽ có cơ hội “tậu” cho mình ngôi nhà ưng ý cùng khả năng “rinh” về nhiều phần quà giá trị được nhà phát triển gửi gắm bên trong.

IMPERIA SMART CITY TÂY MỖ – “SĂN NHÀ THÀNH CÔNG PHẢI CÓ NGHỆ THUẬT

Ngay cả khi đại dịch gần như được kiểm soát và cuộc sống trở lại bình thường, những chuyến tham quan thông qua công nghệ và các kênh trực tuyến khác vẫn sẽ được các doanh nghiệp bất động sản sử dụng để thông tin nhanh tới khách hàng mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Thông qua một số ứng dụng và công cụ hiện đại hiện nay như Zoom, FaceTime hoặc Google Meeting,… cả khách hàng lẫn doanh nghiệp đều có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức. 

imperia smart city

Săn nhà xanh – sành – sanng tại chung cư Imperia Smart City

Thêm vào đó, những doanh nghiệp có thể tận dụng tốt sức mạnh của công nghệ sẽ có nhiều lợi thế hơn các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Đó như là một công cụ,trở thành một người bạn hỗ trợ đắc lực cho việc giao thương trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Không những vậy, công nghệ hoàn toàn có khả năng trở thành các tiêu chuẩn mới trong thế giới bất động sản.

Vào khoảng thời gian 10 giờ sáng, ngày 26/09/2021, Imperia Smart City Tây Mỗ sẽ chính thức diễn ra sự kiện online “Bí quyết săn nhà Xanh – Sành – Sang” tại website chính thức của chủ đầu tư. Tại chương trình, khách hàng sẽ được trở thành người “nghệ sĩ”, lật mở những bí mật hữu ích qua sự kiện cùng Imperia Smart City. 

Tham gia sự kiện, khách mua nhà sẽ có cơ hội tìm hiểu bí quyết để săn nhà “xanh – sành – sang” và nắm bắt được những bài toán đầu tư – sở hữu tối ưu nhất, mang lại nhiều kiến thức và mở rộng hiểu biết về các thuật toán cực kỳ bổ ích. Thêm vào đó, khách tham gia chương trình còn có thể được nhận những chính sách ưu đãi tốt nhất từ phía nhà phát triển và chủ đầu tư dự án.

Tại chương trình ưu đãi mới nhất này, 100% khách hàng tham dự sẽ có cơ hội được bốc thăm trúng thưởng Apple Watch sành điệu. Cùng với đó, nhà phát triển áp dụng ưu đãi vào bảng giá căn hộ Imperia Smart City Tây Mỗ với nhiều phần quà giá trị khác. Khách hàng đặt cọc thành công trong sự kiện sẽ được tặng ngay combo gia dụng lên tới 17 triệu đồng. Combo bao gồm robot hút bụi thông minh, máy lọc nước, máy lọc không khí,… Đừng quên tham dự để nhanh chóng trở thành một người mua nhà thông minh bạn nhé!

Leave a Reply

Gọi Ngay