CHUNG CƯ IMPERIA SMART CITY THỎA NHU CẦU “CĂN HỘ XANH” NỘI ĐÔ

Chất lượng môi trường sống đang ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn và chung cư Imperia Smart City vinh dự mang đến những “căn hộ xanh” đa tiện ích đến với cư dân đô thị. Một không gian sống ngập tràn thiên nhiên cây cỏ, với những tiện ích khép kín đồng bộ cùng dịch vụ chất lượng cao sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người trải nghiệm. 

“CĂN HỘ XANH” Ở DỰ ÁN CHUNG CƯ IMPERIA SMART CITY TÂY MỖ

chung cu imperia smart city

Khu vườn ban công trong những căn hộ xanh ở dự án chung cư Imperia Smart City

Hiện nay, chủ đầu tư dự án chung cư Imperia Smart City Tây Mỗ mang đến loại hình căn hộ Nguyệt Quế đáng sống với nhiều tiện nghi xanh ngay thềm nhà. Mùa hè đang đến dần và nhu cầu tìm kiếm những “căn hộ xanh” là vô cùng quan trọng trong lựa chọn và quyết định nơi an cư cho gia đình. Trong thời buổi vấn đề ô nhiễm môi trường đang ngày càng được quan tâm cho sức khỏe vàng đô thị thì những khu vườn hay công viên là không thể thiếu. 

Đến với dự án, tổ hợp đáng sống mang tên The Flora Garden – hệ sinh thái đa dạng và đẳng cấp ngay trung tâm của khu đô thị Smart City. Nằm trong số đó hiện nay đang được mở bán là toà Thảo mộc và toà Nguyệt quế sáng giá. Những khu vườn ban công xanh mướt là những gì miêu tả chân thực nhất về các dòng sản phẩm của khu đô thị. Tại đây, MIK Group đã bố trí sẵn các loại cây, hoà kèm hệ thống tưới tiêu và chiếu sáng tự động thuận tiện trong quá trình sử dụng. 

Bên trong mỗi căn hộ là không gian vô cùng thoáng đãng khi phòng khách kết nối trực diện với ban công và đón luồng gió mát cũng như nắng trời vào từng mọi ngóc ngách. Những căn góc cực phẩm có tới 2 mặt thoáng đảm bảo ngôi nhà của bạn luôn có không khí trong lành và tầm view cực đỉnh cho trải nghiệm tuyệt vời. Hơn thế, những chậu cây cảnh và trang thiết bị nội thất được đơn giản hoá giúp ngôi nhà trở nên mát mẻ, nhẹ nhàng hơn. 

Cùng đến với “bữa tiệc thị giác” từ những “căn hộ xanh” ở dự án chung cư Imperia Smart City bao trọn ra công viên trung tâm rộng 10.2ha mặt tiền dự án. Đây là công viên lớn nhất của khu đô thị Smart City và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh, rực rỡ về đêm. Ngoài ra, ngay tại nội khu của dự án cũng mang tới một sắc màu diệp lục trong trẻo với khu công vườn mini, với bể bơi 1.000m2, với những con đường dạo bộ đầy sắc màu cho mùa hè năng động. Yếu tố xanh luôn được MIK Group khai thác triệt để, kiến tạo nên không gian sống chất lượng nhất cho cư dân đô thị. 

>>>  Xem thêm: Qùa tân gia lên tới 110 triệu/căn khi mua căn hộ chung cư Imperia Smart City

HỆ SINH THÁI ĐA DẠNG BAO QUANH KHU ĐÔ THỊ IMPERIA SMART CITY

Tiện ích không gian xanh đáng sống ngoại khu dự án của MIK Group

Dự án chung cư Imperia Smart City gồm 5 tòa cao tầng với hàng ngàn hộ dân sinh sống. Chủ đầu tư khai thác vị trí vàng cho “đứa con” của mình với những tiện ích xanh bao quanh đa dạng và tiện nghi. Hưởng trọn những công trình sáng giá của Vingroup, Imperia gián tiếp trở thành chủ nhân của công viên xanh 10.2ha mặt tiền và hồ điều hoà 4.8ha cạnh đó. 

Di chuyển từ khu đô thị, cư dân chỉ mất khoảng 3 phút để tiếp cận và sử dụng những công năng đa dạng tại đây. Nơi được trang bị tới 1.000 máy tập thể hình các loại, quảng trường rộng lớn, khu dạo bộ bắt mắt với nhiều loại hoa và cây cỏ. Hơn thế, những công viên chủ đề cũng cho đa thành viên trong gia đình có nhiều lựa chọn và vui chơi hơn ở tiện ích đáng sống này. 

Từng phân khu dành cho nhu cầu cắm trại, tổ chức tiệc nướng BBQ, dã ngoại, đạp xe, thả diều, tổ chức sự kiện ngoài trời luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Ông bà đi dạo ngắm cảnh dưới tán cây xanh mát, trẻ em tự do học hỏi và khám phá thiên nhiên, ba mẹ vui đùa cùng con cái trong bầu không khí luôn tươi mới. Những giây phút hạnh phúc bên người thân sẽ là những kỷ niệm quý  giá mà không nơi nào có được. 

Cách đó 5 phút dạo bộ là khu vườn Nhật đa sắc màu với hệ thống đèn lồng, công viên giải trí, con đường hoa anh đào sặc sỡ như tô thêm sắc đỏ cho chung cư Imperia Smart City. Nơi niềm đam mê với nghệ thuật và cái đẹp được cưng chiều và thỏa mãn bữa tiệc thị giác hoành tráng. Đây cũng là nơi được chủ đầu tư cho xây dựng những khu vườn tùng đắt giá đem đến cảnh quan sáng giá nhất cho khách hàng. 

Tổ hợp đáng sống gọi tên dự án chung cư Imperia Smart City Tây Mỗ với những căn hộ xanh hoàn hảo cho chất lượng sức khỏe vững bền. Nơi đặt cược sự tin yêu của khách hàng với chất lượng cơ sở hạ tầng cùng dịch vụ tốt nhất. Nếu quan tâm tới dự án, hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp thông tin chi tiết và giải đáp những thắc mắc trong thời gian sớm nhất. 

Leave a Reply

Gọi Ngay