CĂN HỘ NGUYỆT QUẾ IMPERIA SMART CITY TÂY MỖ – KHỞI ĐẦU CUỘC SỐNG ĐA SẮC MÀU

Siêu phẩm căn hộ Nguyệt quế trong phân khúc The Flora Garden của dự án chung cư Imperia Smart City Tây Mỗ hiện đang “gây sốt” thị trường nhà ở cao cấp phía tây Hà Nội. Một tổ hợp đáng sống với vô vàn tiện ích cho sắc màu đa dạng đến với đời sống sinh hoạt và những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn của mọi đối tượng khách hàng. 

CĂN HỘ NGUYỆT QUẾ THE LAUREL KHỞI ĐẦU CUỘC SỐNG ĐA SẮC MÀU

imperia smart city

Khởi đầu cuộc sống đa sắc màu ở chung cư Imperia Smart City Tây Mỗ 

Dự án chung cư cao cấp Imperia Smart City Tây Mỗ được quy hoạch với 5 tòa cao tầng hiện đại và đồng thời cũng là “hàng xóm” của khu đô thị Vinhomes Smart City. Hiện nay, chủ đầu tư mới cho ra mắt hai siêu phẩm đầu tay là toà Thảo mộc và toà Nguyệt quế với phong cách sinh thái an lạc cho chất lượng cuộc sống vàng. Những căn hộ tại đây không chỉ mang tới thế giới đa sắc màu mà còn là vô vàn những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. 

Trong từng căn hộ The Laurel được thiết kế ban công theo phong cách Balcony Garden độc đáo. Không gian xanh được bố trí sẵn theo mẫu vừa có tính thẩm mỹ cao vừa dễ dàng chăm sóc. Cư dân chỉ cần dọn về ở và không cần phải tự mình trang trí khu vực này mà chủ đầu tư đã sắp xếp đầy đủ. Hệ thống nội thất trong từng căn phòng cũng được tối giản, hài hòa cùng thiên nhiên và nhỏ gọn cho sự thông thoáng và tiện nghi. 

Một buổi sáng bắt đầu ngày mới đầy hứng khởi từ ban công căn hộ Imperia Smart City Tây Mỗ ra tầm view công viên xanh trước mặt. Thưởng thức tách cà phê nóng và tận hưởng sự nhẹ nhàng trong chính ngôi nhà của mình là giây phút hạnh phúc nhất. Nếu không muốn hạn chế trong ngôi nhà 4 bức tường thì có thê trải nghiệm sự năng động với khu vực sinh hoạt chung ngoài trời rộng lớn ngoại khu dự án. 

>>> Xem thêm: Lý do “giỏ hàng” Nguyệt quế Imperia Smart City Tây Mỗ luôn “tạo sóng” mạnh mẽ

BẮT ĐẦU NGÀY MỚI ĐẦY NĂNG LƯỢNG TỪ CĂN HỘ IMPERIA SMART CITY TÂY MỖ

Vượt xa khỏi những căn phòng 4 bức tường, hãy tận hưởng không gian xanh và bầu không khí hoàn hảo ở ngoại khu dự án. Một ngày mới tràn đầy năng lượng với những hoạt động thú vị đang chờ đón các bạn đến khám phá. 

BẮT ĐẦU NGÀY MỚI CÙNG CỘNG ĐỒNG TINH HOA

Bắt đầu ngày mới cùng cộng đòng tinh hoa Imperia Smart City

Nội khu dự án chung cư Imperia Smart City Tây Mỗ bố trí 8 sân bóng các loại đối xứng nhau qua bể bơi ngoài trời 1.000m2. Cư dân yêu thích sự năng động và những bộ môn thể thao như cầu lông, bóng đá, bóng chuyền hay tennis dễ dàng vui chơi thỏa thích cùng bạn bè và người thân của mình. 

Hơn thế, các cung đường dạo bộ cũng được kết hợp đan xen cho không gian sinh hoạt thêm đa dạng. Những quán cà phê hay nhà hàng dưới chân các tòa nhà phục vụ ngày mới của các bạn thêm tràn đầy năng lượng. Khu vực quảng trường là địa điểm tụ họp lý tưởng để trò chuyện hay vui đùa. Cộng đồng tinh hoa được hình thành và gần gũi với nhau cho một nếp sống hiện đại, văn mình. 

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn phòng gym hay spa trên các tòa cao tầng để tận hưởng dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại đây. Khởi đầu một ngày mới chưa bao giờ đa dạng và năng động đến vậy. Đó cũng chính là những giá trị cốt lõi là chủ đầu tư MIK Group mong muốn dành tặng cho khách hàng của mình. 

HOÀ VÀO KHÔNG GIAN XANH ĐÁNG SỐNG Ở IMPERIA SMART CITY TÂY MỖ

Hoà vào không gian xanh đón ngày mới ở khu đô thị Imperia Smart City Tây Mỗ

Công viên mặt tiền rộng 10.2 chắc hẳn không làm cư dân Imperia Smart City Tây Mỗ thất vọng về nơi hoạt động thú vị giữa lòng thành phố. Nơi đây được trang bị khoảng 1.000 máy tập các loại phục vụ nhu cầu thể thao năng động cho cư dân yêu thích thể thao. Ông bà có thể đi dạo nhẹ nhàng dưới những tán cây xanh mát, trẻ em được vui đùa với bãi cỏ rộng, ba mẹ rèn luyện thể thao nâng cao sức khoẻ.

Một điểm cộng tinh tế cho hạng mục tiện ích sáng trải nghiệm này chính là khu vực BBQ được phân chia rõ ràng và bố trí hệ thống chiếu sáng và cả ghế nghỉ chân tạo điều kiện thuận tiện cho hội nhóm tụ tập và vui chơi. Khu vườn Nhật gần đó cũng là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng yêu thích nghệ thuật, cái đẹp và ưa sống ảo. Hiện nay, cả công viên, hồ điều hoà và vườn Nhật đều được hoàn thiện và đưa vào sử dụng phục vụ mọi khách hàng tham quan. Hưởng lợi từ tiện ích xanh đáng sống này là một trong những lợi thế “hiếm có khó tìm” mà khu đô thị Imperia Smart City Tây Mỗ hưởng lợi trọn vẹn. 

Lựa chọn bắt đầu ngày mới đầy sắc màu và ngập tràn năng lượng tại căn hộ Nguyệt quế dự án Imperia Smart City Tây Mỗ là quyết định đúng đắn cho chất lượng cuộc sống nâng tầm. Nơi hội tụ đủ mọi yếu tố từ cơ sở hạ tầng chất lượng, dịch vụ tốt cho tới không gian xanh đáng trải nghiệm nhất khu vực phía tây thủ đô.  

 

Leave a Reply

Gọi Ngay