KHÔNG GIAN MẶT NƯỚC ẤN TƯỢNG TẠI DỰ ÁN IMPERIA SMART CITY TÂY MỖ

Nằm tại vị trí đắc địa phía tây nội thành, dự án Imperia Smart City Tây Mỗ được “cha đẻ” chăm chút và tận tình vun vén cho từng không gian sống của khách hàng. Trong đó không thể không kể đến cảnh quan mặt nước đầy ấn tượng với bể bơi ngoài trời rộng 1.000m2 cùng hồ điều hòa 55ha nằm tại mặt tiền của khu đô thị. 

CẢNH QUAN HỒ BƠI 1.000M2 MANG PHONG CÁCH RESORT GIỮA LÒNG ĐÔ THỊ

du an imperia smart city

Bể bơi ngoài trời rộng 1.000m2 nội khu dự án khu đô thị Imperia Smart City Tây Mỗ

Dự án Imperia Smart City được quy hoạch với lô đất rộng khoảng hơn 40ha bao gồm 5 tòa chung cư cao tầng với hàng căn hộ. Diện tích rộng lớn cùng số lượng dân cư sống đông đúc việc đảm bảo cơ sở hạ tầng phục vụ sinh hoạt và giải trí cần được chú trọng hơn hết. Chủ đầu tư MIK Group đã bố trí và kết hợp giữa các tòa nhà ăn ý với nhau và tạo khoảng trống thích hợp để sinh hoạt. 

Bể bơi ngoài trời rộng 1.000m2 mang phong cách nghỉ dưỡng là công trình mặt nước đầy ấn tượng của cả dự án. Bể được thiết kế với hai khu vực dành cho trẻ em và người lớn. Xung quanh là các loại cây cảnh, hoa, chòi nghỉ chân, ghế và lán che. Mọi đối tượng, mọi độ tuổi đều có thể sử dụng và vui chơi thỏa thích tại công trình rộng lớn này. 

Bể bơi được nhân viên vệ sinh sạch sẽ hàng đều đặn, nguồn nước được xử lý trước khi đưa vào sử dụng. Điểm đặc biệt ở chỗ, toàn bộ 5 tòa Blocks đều nằm về một phía và nhìn thẳng về hồ bơi mang tầm view thoáng đãng, yên bình. Bể bơi cũng là không gian sinh hoạt chung của cả khu đô thị, là nơi cho con cái vui đùa, là nơi cho ba mẹ thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. 

Xung quanh 4 hướng của công trình này là 8 sân tập với đa thể loại sử dụng. Có sân bóng đá, sân bóng rổ, bóng bàn, cầu lông,… Với những cư dân yêu thích vận động thì đây là địa điểm không thể bỏ lỡ mỗi buổi sáng sớm hoặc chiều tà. Không gian cây xanh còn được bố trí trồng và phủ quanh hồ bơi, sân bóng giúp cân bằng hệ sinh thái. Vừa tăng tính thẩm mỹ vừa hạn chế sự ảnh hưởng của vấn đề khói bụi, công trình được khách hàng đánh giá cao vì tốt cho sức khỏe. 

Cảnh quan mặt nước nội khu của dự án Imperia Smart City vừa làm thoáng không gian vừa là nơi vui chơi giải trí bất tận trong những ngày nóng nực. Khuôn viên xanh cũng được kết hợp bắt mắt với khu vui chơi dành riêng cho thiếu nhi. Đời sống tinh thần lẫn vật chất là 2 yếu tố được thỏa mãn song hàng cho mọi khách hàng khi đến khu đô thị của dự án. 

>>> Xem thêm: Mua nhà nhận “lãi đơn – lãi kép” ở dự án Imperia Smart City tại sao không? 

HỒ ĐIỀU HÒA 55HA MẶT TIỀN DỰ ÁN IMPERIA SMART CITY 

du an imperia smart city

Cảnh quan mặt nước đầy ấn tượng tại hồ điều hòa ngoại khu dự án Imperia Smart City 

Hưởng lợi từ những tiện ích chung ở khu đô thị Smart City, sản phẩm của MIK Group bao trọn tiện ích tới công viên trung tâm rộng 62ha. Tại đây, các công viên chủ đề được xây dựng đa dạng từ thể thao, vui chơi cho đến giải trí. Hơn 1.000 máy tập các loại được trang bị sẵn sàng cho cư dân nâng cao sức khỏe. 

Những con đường dạo bộ trải đầy cỏ và hoa và điểm xuyết với những chòi nghỉ chân tươi mát. Hồ nhân tạo lớn với 55ha được coi là hồ điều hòa đẹp nhất quận Nam Từ Liêm. Hồ được xây dựng theo phong cách bãi biển nhân tạo với bờ cát trắng tinh, hàng dừa thẳng tắp hai bên bờ. Một không gian thư giãn ngay trong lòng thành phố mà cứ ngỡ đi biển tắm nắng. 

Nằm sát với hồ là những khu vực dành cho cắm trại, tổ chức tiệc nướng BBQ hay những sự kiện ngoài trời hấp dẫn. Mỗi gia đình và bạn bè có thể cùng nhau vui đùa và tụ tập dịp cuối tuần hay những ngày nghỉ lễ tự thưởng cho bản thân sự thư thái hoàn hảo. Gió thổi từ hồ điều hòa thanh mát, với bóng râm của cây lá và sự trong lành của thiên nhiên sẽ giúp tinh thần và sức khỏe được cải thiện đáng kể. 

Hiện nay, giá bán các căn hộ tại dự án Imperia Smart City được chủ đầu tư MIK Group công bố bới con số khởi điểm chỉ từ 35 triệu đồng/m2 diện tích. Các loại hình đa dạng từ căn studio, 2 phòng ngủ cho tới 3 phòng ngủ. Mỗi tòa sẽ có những hướng view và tầm nhìn đặc thù riêng biệt với cảnh quan khác nhau. Riêng với tòa Imperia Lake vừa sở hữu view ra bể bơi vừa có tầm nhìn thẳng ra công viên và hồ điều hòa rộng lớn. 

Lựa chọn các căn hộ tại dự án Imperia Smart City là lựa chọn lối sống hoàn hảo. Nơi mà những công trình mặt nước được thiết kế đặc sắc và ấn tượng cả nội – ngoại khu của dự án. Sự kết hợp giữa thủy – thổ – mộc giúp cân bằng hệ sinh thái, đem đến sự bình yên và an cư vững bền cho khách hàng tương lai. Nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan đến dự án, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất. 

Leave a Reply

Gọi Ngay