CHUNG CƯ IMPERIA SMART CITY BẮT TRỌN MỌI TIỀM NĂNG THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN PHÍA TÂY

Chung cư Imperia Smart City từ khi được đưa vào khởi công xây dựng đã dành được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng và nhà đầu tư thị trường bất động sản phía Tây thủ đô. Không chỉ sở hữu lợi thế về “trục xương sống” của thành phố, dự án còn hưởng trọn mọi tiện ích và quỹ đất vàng xung quanh công trình.

IMPERIA SMART CITY TÂY MỖ VÀ TIỀM NĂNG CỦA BĐS TÂY HÀ NỘI 2021

chung cu imperia smart city

Tiềm năng phát triển của bất động sản phía tây Hà Nội năm 2021

Thị trường bất động sản Tây Hà Nội trong những năm vừa qua đã ghi nhận được sự phát triển với nhiều tiềm năng lớn ở khu vực này. Chung cư Imperia Smart City may mắn sở hữu trọn vẹn những lợi thế này

Thị trường BĐS phía Tây nói chung và đặc biệt là khu vực Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam An Khánh đã và đang ghi nhận bứt phá thần tốc nhờ sự phát triển của hạ tầng khu vực cùng sự xuất hiện nên chuỗi đô thị tiềm năng trong tương lai và khẳng định vị thế là trung tâm hành chính mới của thủ đô trong năm 2021 và tương lai gần.

>>> Xem thêm:  CHUNG CƯ IMPERIA SMART CITY GIẢI ĐÁP “THU NHẬP BAO NHIÊU THÌ SỞ HỮU CĂN HỘ TRUNG TÂM?”

Với hệ thống hạ tầng đồng bộ cùng hàng loạt dự án tỷ đô đang khởi động, Phía Tây hứa hẹn sẽ trở thành “trục xương sống” phát triển mạnh mẽ nhất Hà Nội trong tương lai: Đại Lộ Thăng Long, tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông, trục đường hướng tâm Tố Hữu – Lê Văn Lương, tuyến đường vành đai 3 trên cao đoạn Mai Dịch kết nối với Linh Đàm và đoạn Mai Dịch – Cầu Thăng Long, đặc biệt là tuyến đường sắt số 5 (Văn Cao – Ngọc Khánh – Láng – Hòa Lạc) với tổng vốn đầu tư 65.000 tỷ dự kiến hoàn thành vào năm 2025. Dự án chung cư Imperia Smart City hoàn toàn được hưởng lợi từ những dự án sáng giá này. 

IMPERIA SMART CITY TÂY MỖ NỔI BẬT TRONG THỊ TRƯỜNG BĐS PHÍA TÂY

LỢI THẾ “TRỤC XƯƠNG SỐNG” THỦ ĐÔ

chung cu imperia smart city

Dự án Imperia Smart City sở hữu lợi thế từ “trục xương sống” của thủ đô

Vị trí đắc địa của dự án Imperia Smart City nằm ở trung tâm quận Nam Từ Liêm sáng giá, với hạ tầng giao thông đồng bộ quanh bốn mặt của khu đô thị. Từ Đại lộ Thăng long, đường cao tốc, tuyến Metro và đường sắt. Khả năng liên kết vùng hoàn hảo với các khu vực trong và ngoài thành phố. 

Việc đi lại giữa khu đô thị và những địa điểm lớn trong thành phố không còn là khó khăn với cư dân chung cư Imperia Smart City. Xung quanh dự án là hàng loạt hệ thống từ trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học hay những văn phòng làm việc tại những nhà cao tầng lớn quanh Nam Từ Liêm. 

“CỘNG HƯỞNG SÓNG” TỪ CƯ DÂN NGOẠI QUỐC

chung cu imperia smart city

Imperia Smart City Tây Mỗ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho cư dân ngoại quốc

Chung cư Imperia Smart City không chỉ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho đối tượng khách hàng trong nước, cư dân nước ngoài hoàn toàn có thể sinh sống và làm việc tại khu đô thị sáng giá này. Tổ hợp 5 tòa cao ốc là những căn hộ với thiết kế hiện đại, cộng đồng văn minh và nhịp sống thông minh. 

Rất nhiều ứng dụng công nghệ kỹ thuật số được đáp ứng tại Imperia Smart City Tây Mỗ. Từ hệ thống wifi được lắp đặt bao phủ dự án cho tới camera an ninh nhận diện biển số xe và thang máy thông minh quẹt thẻ. Tất cả đều đáp ứng môi trường sống chuẩn quốc tế theo thiên hướng thời 4.0 và an ninh – an toàn đô thị.

LÀ TRUNG TÂM TÀI CHÍNH TRONG KHU QUY HOẠCH 2030

chung cu imperia smart city

Dự án Imperia Smart City nằm trong trung tâm tài chính kinh tế mới quy hoạch 2030

Dự kiến trong vài năm tới khu vực phía Tây nội thành trở thành trung tâm kinh tế – chính trị – văn hóa sầm uất của Hà Nội. Hiện tại vị trí Imperia Smart City nằm trong khuôn viên khu đô thị Smart City và được hưởng lợi rất lớn từ hạ tầng cơ sở xung quanh dự án. Trong đó phải kể đến trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất khu vực phía Tây, bệnh viện Vinmec, trường quốc tế Vinschool và hàng loạt những trụ sở của Bộ, Ban, Ngành xung quanh dự án. 

Cư dân đô thị Imperia Smart City có cơ hội hội nhập và tiếp cận với những tiềm năng lớn này trừ trung tâm dự án. Không chỉ trong năm 2021, khu vực phía Tây trong tương lai gần kết nối cư dân đô thị với cuộc sống hiện đại, tiện nghi với công nghệ 4.0 tiên tiến. Một cộng đồng văn minh cùng những tinh hoa được hội tụ.

Sở hữu căn hộ tại chung cư Imperia Smart City, quý khách hàng trở thành chủ nhân tương lai của cộng đồng tinh hoa trong nhịp sống kinh tế phồn thịnh. Thị trường BĐS phía Tây sẽ không ngừng phát triển và mặt bằng dự án đem lại tiềm năng sinh lời lớn cho những nhà đầu tư thông minh. 

Hãy đưa ra quyết định sáng suốt để sở hữu tấm vé trở thành cư dân đô thị thông minh chung cư Imperia Smart City. Mọi thông tin và những thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn trực tiếp. 

Leave a Reply

Gọi Ngay