NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT TRƯỚC KHI MUA NHÀ TẠI IMPERIA SMART CITY 

Imperia Smart City mang đến cho cư dân một môi trường sống lý tưởng, thỏa mãn được mọi mong muốn, nhu cầu của nhiều tầng lớp khách hàng. Tuy nhiên khi chọn mua nhà tại dự án sẽ rất khó khăn nhất là với những người lần đầu tiên mua nhà bởi có nhiều vấn đề cần quan tâm đến. Trong bài chia sẻ này chúng tôi sẽ nói đến những vấn đề chính mà bạn cần cân nhắc khi căn hộ tại chung cư. 

CÂN NHẮC VỀ MỨC ĐỘ TÀI CHÍNH TRƯỚC KHI MUA CĂN HỘ IMPERIA SMART CITY 

Nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là một tài sản có giá trị lớn vì vậy khi chọn mua căn hộ chung cư bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng về tài chính của mình. Nếu bạn có thể chủ động về kinh tế không cần vay vốn sẽ khác, nhưng với khách hàng cần vay vốn ngân hàng để mua nhà Imperia Smart City thì cần phải cân nhắc đến những vấn đề như: 

imperia smart city

Cân nhắc, tính toán về điều kiện tài chính trước khi mua căn hộ Imperia Smart City

  • Tổng thu nhập của gia đình mỗi tháng bao nhiêu.
  • Chi phí dùng chi tiêu hàng tháng như thế nào. 
  • Xác định số tiền dùng cho việc thanh toán lãi ngân hàng mỗi tháng khi mua nhà. 

Để bạn hiểu hơn, chúng tôi sẽ lấy ví dụ về một bài toán đơn giản như sau. Gia đình A thu nhập mỗi tháng 30 triệu và cần mua một căn nhà tại dự án Imperia Smart City 2 phòng ngủ có đầy đủ nội thất. Giả sử, giá trị căn hộ là 2 tỷ thì bạn phải thanh toán trước 10% tương đương 200 triệu đồng để ký hợp đồng mua bán. Tiếp đó là 10 % sau 1 tháng kể từ ngày ký hợp đồng và 10% giá trị căn hộ thanh toán đợt cuối đến khi nhận bàn giao nhà. 

>>> Xem thêm:  ĐÓN BÌNH MINH MỖI NGÀY TẠI IMPERIA SMART CITY

Phía ngân hàng làm việc với chủ đầu tư sẽ hỗ trợ bạn vay vốn 70% còn lại với lãi suất 0%, thời gian trả nợ kéo dài trong 35 năm. Như vậy mỗi tháng bạn cần phải trả cho ngân hàng một khoản tiền 12 đến 15 triệu. Như vậy với mức thu nhập 30 triệu bạn vẫn có một khoản tiền khác để chi tiêu sinh hoạt gia đình. 

Đặc biệt, phía ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn chính sách miễn phí trả nợ trước bạn trong vòng 24 tháng. Những gia đình là vợ chồng trẻ có mức thu nhập tầm trung đang cần tìm một căn hộ tại Hà Nội để sinh sống, lập nghiệp thì giải pháp mua nhà tại Imperia Smart City mang đến hoàn toàn đáng để cân nhắc. 

CHỌN CĂN HỘ IMPERIA SMART CITY PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU THỰC TẾ

Vấn đề thứ hai chúng tôi muốn lưu ý đến bạn đọc đó chính là lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu thực tế của mình. Quy mô của dự án Imperia Smart City có 5 tòa nhà, mỗi tòa cao từ 38 đến 39 tầng, tổng số lượng căn hộ cho ra mắt hơn 3000 sản phẩm nên bạn sẽ gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn.

Chính vì vậy, bạn nên quan tâm đến diện tích căn hộ xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không. Nếu có thể hãy đến khu nhà mẫu để tham quan trực tiếp thay vì xem trên bản vẽ, bạn sẽ khó hình dung được diện tích thật như thế nào, càng lo lắng hơn liệu không gian có thỏa mãn được nhu cầu sử dụng hàng ngày hay không. 

imperia smart city

Chọn căn hộ tầng cao Imperia Smart City sẽ có tầm nhìn thoáng đãng

Ngoài diện tích căn hộ bạn cũng cẩn lưu ý đến vị trí tầng bởi ở các dự án chung cư thường giá bán của tầng 7 đến tầng 16 khá cao, đắt hàng. Ở vị trí tầng giữa này cư dân sẽ không phải chịu cảnh tiếng ồn, bụi bẩn, lại còn tiện cho việc đi lại và thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp. 

Gia đình có người lớn tuổi, bạn nên cân nhắc việc lựa chọn căn hộ ở Imperia Smart City từ tầng 5 đến tầng 8, tiện cho việc di chuyển, không cần chờ đợi thang máy quá lâu, dễ dàng sử dụng các tiện ích công cộng, khắc phục sự cố khi có vấn đề. Còn các gia đình trẻ bạn có thể cân nhắc đến việc lựa chọn căn hộ tầng cao, tận hưởng tầm nhìn thoáng rộng, hít thở bầu không khí trong lành, tránh xa tiếng ồn. Khi mua căn hộ trên tầng cao bạn sẽ giảm được một phần chi phí hơn việc chọn căn hộ tầng thấp hoặc tầng trung.

TÌM HIỂU KỸ VỀ CÁC TIỆN ÍCH VÀ DỊCH VỤ CỦA IMPERIA SMART CITY 

Imperia Smart City có một chuỗi tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân ngay trong chính khuôn viên mà mình sinh sống. Chỉ với một bước chân ra ngoài căn hộ là bạn đã trải nghiệm được rất nhiều tiện ích khác nhau có thể kể đến như: bể bơi, khu vui chơi, khu thể thao, đường dạo bộ, vườn hoa,… 

Không chỉ vậy, là cư dân của Imperia bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích mang thương hiệu Vin trong khu đô thị Vinhomes Smart City. Chi phí để bạn trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp ấy bằng với mức phí cư dân Vinhomes mà không phải trả thêm phụ phí. 

Ngay khi mua nhà và trở thành cư dân của Imperia Smart City bạn sẽ được tặng miễn phí 3 năm quản lý bao gồm phí vận hành tiện ích công cộng. Khi cư dân trả phí quản lý vào năm thứ 4, chủ dự án sẽ để cư dân bình chọn đơn vị quản lý và mức chi phí mà họ chi trả. Quyền lợi của cư dân Imperia luôn được ưu tiên lên hàng đầu. 

Hy vọng qua những thông tin trên khách hàng sẽ chọn căn hộ tại Imperia Smart City phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính thực tế của mình. Nếu cần được tư vấn bất kỳ vấn đề gì hãy liên hệ chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết. 

Leave a Reply

Gọi Ngay